Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 14

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 14

5
429
Love Tragedy Drama
Summary

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 14เด† เดฌเดฒเดฟเดทเตเด เดฎเดพเดฏ เด•เตˆเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดฒเต€เดจ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดฐเดฒเต€เดฒเตเดŸเต† เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดจเดตเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฒเต€เดจเดฏเดฟเตฝ เดฎเต‡เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฟเดŸเดฟ เด…เดฏเดšเตเดšเต.... เด’เดฐเต เดฎเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดฒเต€เดจ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเตผเดตเดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดฒเต€เดจเดฏเดฟเตฝ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต....\"เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ.... \"เดฒเต€เดจ เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฒเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตป เดคเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดž เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดž เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเตเดณ