Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚๐Ÿ’–

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚๐Ÿ’–

4.7
1 K
Biography Inspirational Love
Summary

  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต  เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒ  เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเดฎเดฒเตเดฒ  เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ  เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚.  เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†  เดตเต€เดฃเตเดŸเตเดฎเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต†  เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเต..  เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚.  เด‡เดจเดฟเดฏเตเดฎเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ  เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚.  เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต†  เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดณเตเดณเดŸเตเดŸเต†  เดŽเดจเตเดจเต†  เดžเดพเดจเดพเด•เตเด•เดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏ  เดˆ เดฎเดจเต‹เดนเดฐ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‡..? ♥๏ธ   โœ๏ธเดนเตƒเดฆเดฏเดคเต‚เดฒเดฟเด•   (เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต.. )