Aksharathalukal

Aksharathalukal

The Titalee Of Love ๐Ÿฆ‹ -12

The Titalee Of Love ๐Ÿฆ‹ -12

4.2
1.2 K
Fantasy Horror Love Thriller
Summary

THE TITALEE OF LOVE ๐Ÿฆ‹   { เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเดถเดฒเดญเด‚ }   part : 12 ________________๐Ÿ”น_______________     Written by :โœ๏ธsalwaahโœจ๏ธ                      salwa__sallu ____________________________ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดชเดฒเดคเตเดฎเต†เตป เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†เดฏเดคเดฟ.. เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เตพ เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†.. เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพ.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚….    เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เดฎเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดดเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดฆเตเด† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ… เดคเดŸเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ