Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 37

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 37

4.7
3.2 K
Love Thriller
Summary

เดฎเต‹เดจเต‡.. เด…เดตเตผ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดคเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..... เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเต†เดจเตเดจเต...... เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ, เดชเดฃเด‚, เดชเดฆเดตเดฟ... เดจเต‹เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด“เตผเดคเตเดคเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต..... เด’เดฐเต เดตเต‡เดฒเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚..... เดชเต†เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดพ.... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เด‚ เดตเต‡เดฃเด‚...... เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต..... เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹....... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฃเดตเตเด‚ เดชเดคเตเดฐเดพเดธเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡ เดˆ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดตเตพเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚....เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...... เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ เดˆ เดกเดพเดจเดฟเด•เต.... เด•เต‚เดฒเดฟ เดชเดฃเดฟเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†...... เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดคเดจเดฟเด•เต เดคเต†เด