Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅMy Dear Rowdy๐Ÿ”ฅ 27

๐Ÿ”ฅMy Dear Rowdy๐Ÿ”ฅ 27

4.9
6.2 K
Classics Comedy Drama Love
Summary

๐Ÿ”ฅMy Dear Rowdy๐Ÿ”ฅ ๐Ÿ’•*A Romantic Fighting Love Story*๐Ÿ’•   เดญเดพเด—เด‚ : 27   """เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚.....เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚.... """" เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเต€เดšเตเดšเต เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... เดฌเต€เดšเตเดšเต เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เด•เดพเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตป เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดเดฐเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด†เดฆเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดžเดฐเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดจเดŸเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดž เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเด