Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒผเดจเต€เดฒเดพเด‚เดฌเดฐเดฟ๐ŸŒผ  10

๐ŸŒผเดจเต€เดฒเดพเด‚เดฌเดฐเดฟ๐ŸŒผ 10

4.6
3.6 K
Love
Summary

"เดฎเต€เดจเต....... เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟ....." เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด—เต€เดคเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฎเต€เดจเต เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต.... เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚....เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเดณเต‹ เด†เดฃเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.... เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ... เด†เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚.... เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดšเดคเตเดคเต† เด‡เดŸเดตเต‡เดณเดฏเตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต.... เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เดฟ..... (.......... Part 1 เดฒเต† เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต€เดจเตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเต†เ