Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 9

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 9

4.8
2.7 K
Comedy Drama Love
Summary

Part 9      โœ๏ธRisuu๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž       เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเด‚......เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑ  เด“เดŸเตเดŸเด‚.......   เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......   เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต......เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ....เด เด†เด‚ เดŸเตเดฐเดพเดชเตเดชเตเดกเต......๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ   เดกเดฟ เด•เดณเตเดณเดฟ.........เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต†เตฝเดซเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด“เดŸเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต‹..........เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†.....   เดฎเต‹เดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต เด‡เดจเดฟ เดฐเด•เตเดทเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดพเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เด…เดŸเดตเต เดชเตเดฑเ