Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 37

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 37

4.8
4.6 K
Love Drama
Summary

'' เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† 4 เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดณเตเดณเต.... เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดซเตเตพ เดšเต€เดฑเตเดฑเตเด‚ ๐Ÿคง '' ( เดธเดšเตเดšเต ) '' เด…เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดจเตเดฏเดพเดฏเด‚ เด†เดฃเต ๐Ÿ˜ '' ( เด…เด•เตเด•เต )'' เด’.... เดˆ เด•เตเดฐเตเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต†  เดจเตเดฏเดพเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ ๐Ÿ˜ฌ '' '' เดŽเดŸเดฟ เด…เด•เตเด•เต เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดตเดพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เต ๐Ÿคง '' ( เด…เดšเตเดšเต ) '' ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดธเต‹เดฑเดฟ '' '' เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿฅด เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดณเดฟเดฏเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเตŠเดœเดฟเด•เตเด•เต.... เด…เดฒเตเดฒ เด…เดณเดฟเดฏเตป เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต terror เด†เดฃเต‹ ๐Ÿค” '' '' เดตเต†เดฑเตเด‚ terror เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†  extreme level เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดณเดฟเดฏเตป เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เด†เดฏ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดเดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฅด '' '' เด†เดนเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฃ.... ๐Ÿ˜„ เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด•เดจเตเดจเ