Aksharathalukal

Aksharathalukal

The Titalee Of Love ๐Ÿฆ‹-16

The Titalee Of Love ๐Ÿฆ‹-16

5
1 K
Fantasy Horror Love Thriller
Summary

 THE TITALEE OF LOVE ๐Ÿฆ‹ { เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเดถเดฒเดญเด‚ }  part : 16 ________________๐Ÿ”น_______________     Written by :โœ๏ธsalwaahโœจ๏ธ                      salwa__sallu ____________________________ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚..โ—๏ธโ—๏ธ เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเตเดฐเต†เดธเต†เดจเตเดฑเตเด‚ เดตเต‡เตผเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚… •°•°•°•°•°•°•°•°•          โฌ†๏ธ เดฆเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต†… _______________________________ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดฐเดฒเตเดชเด‚ เดตเดฟเดฑเดฏเดฒเต‹เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.   "เด†เดฐเดพ…"    เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดตเดธเตเดคเตเดฐเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฏเดพเตพ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเดฎเดตเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดนเต‚เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดชเตเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…     เด…เดฏเดพเ