Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 2

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 2

4.4
22.3 K
Drama Fantasy Love
Summary

โœ๏ธเดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ๐Ÿฅ€ "mufi" *เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 2* เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฐเดฟเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฒ เดฎเตเด–เด™เตเด™เดณเตเด‚... เดšเดฟเดฒเดฐเดฟเตฝ เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดšเดฟเดฒเตผ เด•เดพเดฎเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด‰เดฏเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดถเต‡เดทเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต... เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.... เด…เดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดจเตเดฆเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เ