Aksharathalukal

Aksharathalukal

A๐Ÿ”ฅ  revenge ๐Ÿ”ฅ  story  - 2

A๐Ÿ”ฅ revenge ๐Ÿ”ฅ story - 2

4.6
2.9 K
Fantasy Love
Summary

Part : 02 เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเดพ... เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตผ เดชเดฐเดพเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดžเต†เดŸเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.  เดšเตˆเดคเตเดฐ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ. ######################### เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ... เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดšเดพเดฒเดฟเดŸเต เด’เดดเตเด•เดฟ. เด“เดนเต... เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฐเตเด‚ เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹... เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดกเตเดฐเดธเดฟเด™เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดฑ เดฎเต‹เดณเต†... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เ