Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 18

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 18

4.6
8.2 K
Love Others Thriller Tragedy
Summary

    ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•     (a family love story )                เดญเดพเด—เด‚ -18         โœ๏ธRafeenamujeeb..       =================               " เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต‹เดŸเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเดฐเดตเต‡เดถเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเต†  เดตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต.         เดฎเตเตปเดชเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค  เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค.         เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต†  เดŠเตผเดœเตเดœเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เตผเดจเตเดจเตŠเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.           เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด…เดตเตพ เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.        เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.         เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เด—เต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต