Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿฅ€เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏย  เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚๐Ÿฅ€

๐Ÿฅ€เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏย  เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚๐Ÿฅ€

4.6
1.1 K
Love Others Tragedy
Summary

๐Ÿฅ€เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ  เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿฅ€   ( full part )       "๐Ÿ˜ญ เดตเดฟเดŸเต เดเดŸเตเดŸเดพเดฏเต€.......เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดŸเต....เดทเดพเดจเต......... เด†..เดนเต๐Ÿ˜ญ..... เดทเดพเดจเต.......... "  เด…เดตเตพ *เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟ(เดฎเต€เดจเต)*  เดคเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดพเดฏเต€   'เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเตเดฑเต†(เดฎเดจเต )' เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฏเดพ  *เดทเดพเดนเดฟเดฒเดฟเดจเต†(เดทเดพเดจเต )*  เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.......  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต† เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต.....      " เดตเดฟเดŸเต เดเดŸเตเดŸเดพเดฏเต€....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฃเด‚..... เดเดŸเตเดŸเดพเดฏเต€  เดตเดฟเดŸเต........ ๐Ÿ˜ญ " เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดšเตเดš เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดš เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป