Aksharathalukal

๐Ÿฅ€เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏย  เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚๐Ÿฅ€

๐Ÿฅ€เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ 
เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿฅ€
 
( full part )
 
 
 
"๐Ÿ˜ญ เดตเดฟเดŸเต เดเดŸเตเดŸเดพเดฏเต€.......เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดŸเต....เดทเดพเดจเต......... เด†..เดนเต๐Ÿ˜ญ..... เดทเดพเดจเต.......... " 
เด…เดตเตพ *เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟ(เดฎเต€เดจเต)*  เดคเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดพเดฏเต€   'เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเตเดฑเต†(เดฎเดจเต )' เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฏเดพ  *เดทเดพเดนเดฟเดฒเดฟเดจเต†(เดทเดพเดจเต )*  เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....... 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต† เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต..... 
 
 
" เดตเดฟเดŸเต เดเดŸเตเดŸเดพเดฏเต€....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฃเด‚..... เดเดŸเตเดŸเดพเดฏเต€  เดตเดฟเดŸเต........ ๐Ÿ˜ญ " เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดšเตเดš เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดš เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
เดฎเดจเต เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต‡ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....... 
 
 
" เด†เดนเต๐Ÿ˜ญ....." 
 
 
" ๐Ÿ˜กเดŸเต€... เดฎเตˆ!#$%*** เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เด‡เดตเดฟเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเต† เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฐเดฟเดฏเตเด‚ ๐Ÿคฌ.... เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚ เดžเดพเตป...... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเตŠเดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ เด…เดตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต ๐Ÿคฌ "  เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดพเด™เตเด™เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ.....  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเต† เดจเดจเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต......... 
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต..... 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเต เดŽเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต†  เด…เดตเตพ  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต†  เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต†  เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... 
 
เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด’เดฐเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เตพ เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚..... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต........ 
 
** เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟเดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต†  ** เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต............ 
 
 
 
**************************************************** ***   
 
เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดชเตเดชเต เดฎเต€เดจเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดฒเดฏเด‚  เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... 
เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ  เดฎเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดฎเต€เดจเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด†เดฐเตเดฏเดจเตเด‚  เด…เดฎเดฒเตเด‚ ((เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต€เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚  เดตเดฒเตเดฏเดšเตเดšเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เตพ)) เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....  
 
เดจเดŸเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‌ เดคเดจเตเดจเต†  เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดœเดฏเดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดถเตผเดฎเดฟเดณเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดœเดคเตเดคเดฟ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ ,  เด…เดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฟเดœเดฏเดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดคเตเดฎเดฏเตเด‚ ,  เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดฎเต€เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เดนเดฐเดฟเดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดจเตเดฎเดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
เด†เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ เด…เดฎเดฒเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚  เดฎเต€เดจเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฏ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดฎเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ... เด† เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต  เดฎเต€เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเตผ  เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดณเตเดณเดฟ.... 
 
" เด‡เดจเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹๐Ÿ˜ก........ " เด†เดฐเตเดฏเตป 
 
" เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เด†  เด…เดจเตเดฏ เดœเดพเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต†  เด…เด™เตเด™เต เดฎเดฑเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดฃเด‚.... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผ  เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดจเต€ เด†เดฐเดพ เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ก.... " เด…เดฎเตฝ  
 
" เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ  เดจเต€ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก " เดฎเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต‡ เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
" เด‡เดฒเตเดฒเดพ....... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..... เด…เดฅเดตเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเต  เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เด•เตเด‚......." เด‰เดฑเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ.... 
 
" เดŽเดจเตเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเดพเดตเดŸเต€๐Ÿ˜ก..... เดชเดšเตเดš เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.... เดŽเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‹  เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดšเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿคฌ " เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดฎเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต.....
 
 
เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...  
 
" เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต......? " เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป 
 
" เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดคเต†เดฑเตเดฑเต..., เด’เดฐเต เด…เดจเตเดฏ เดœเดพเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเต‡....? " เดฎเดจเต 
 
" เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดตเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต‡....? " เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
" เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต.... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เด…เดจเตเดคเดธเตเดธเต เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดฒเดฒเตเดฒเตŠ ๐Ÿคจ " เดนเดฐเดฟ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป 
 
" เด“เดนเต‹.... เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด…เดจเตเดคเดธเดฟเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดˆ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดค เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต....? เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เด‡เดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ   เดˆ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต†  เด…เดจเตเดคเดธเตŠเด•เตเด•เต‡ เดŽเดจเตเดจเต‡  เดจเดถเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... " เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป 
 
 
" เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต...? " เดฎเดจเต 
 
" เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด•เตเดžเตเดžเต‡.... เดˆ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด…เดจเตเดคเดธเตเดธเต เด•เดณเดžเตเดžเดคเต เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ....... เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เด‡เดจเตเดจเต  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดˆ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... " เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ  เด† เดจเดพเดฒเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดคเดฒเดฎเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเด•เต†  เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚  เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดนเดฐเดฟ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚  เดชเดคเตเดฎเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚  เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... 
 
" เดŽเดจเตเดคเดพ เดนเดฐเต€.... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...?" 
 
'เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต  เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเตป เดชเดดเดฏเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ...., เด…เดจเตเดจเต  เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹...' 
เดนเดฐเดฟ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต. 
 
เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดคเดฒ เดคเดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ  เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
 
" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹  เดจเต€ เดเดคเต เดœเดพเดคเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต....? " เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เด‰เดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดนเดฟเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดคเดŸเดžเตเดžเต.
 
" เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดเดคเต เดœเดพเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹...? " เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดนเดฟเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดคเดŸเดžเตเดžเต... 
 
" เด…เดฒเตเดฒ...,  เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดนเดฟเดจเตเดฆเต เด…เดฒเตเดฒ.  เดฎเตเดธเตเดฒเดฟเด‚ เด†เดฃเต.... เดชเต‡เดฐเต เดทเดนเดพเดจ เดฎเตเดนเดฎเตเดฎเดฆเต‌  "  เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
" เด‡เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดคเดฟเดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต... เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต‹.....?
เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด‡เดฐเตเดตเดฐเต‡เดฏเตเด‚  เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเดจเดธเตเดธเดพเดฒเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเตเดจเต เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดคเตเดฎเดฟเดจเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต...... " เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดนเดฐเดฟเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป  เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต 
 
"๐Ÿ˜” เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดšเตเด›เดพ....  เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดžเดพเตป เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚ ๐Ÿ˜Š....." 
เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต.... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดนเตƒเดฆเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........ 
 
 
" เดฎเตเดคเตเดคเดถเดพ๐Ÿ˜ƒ.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดˆ เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดตเดพเตผเดคเตเดค เดชเดฑเดฏเดฃเด‚...." เดฎเดจเต  เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดพเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
" เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เดชเดฏเตเดฏเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚... เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเด‚.... เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต  เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†.... เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด…เดตเตพ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†....  " เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป. 
 
" เดนเตเดฎเตเดฎเต.... เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเต†  เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜‰...  " เดฎเดจเต  
 
 
" เดนเตเดฎเตเดฎเต ๐Ÿ˜„" เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป  เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
 
****************************************************
 
เดฎเดจเต  เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†  เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต‹  เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ... เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต  เดชเต‹เดฏเดคเต... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดทเดพเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต... 
 
เดฎเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด“เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟ...  เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†  เดทเดพเดจเต เด† เด‡เดฐเตเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
'เดชเดพเดตเด‚  เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜”..... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹  เด‡เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เด‡เดตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดตเตเด‚ ๐Ÿ˜' เด‡เดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. 
เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต†  เดธเตเดชเตผเดถเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดทเดพเดจเต เดŠเตผเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต.... 
เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ  เด•เดฅ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ  เดฎเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดดเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต  เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... 
 
" เด‡เดตเดจเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ...? เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต†...? " เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต  เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดคเต เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
 
     ๐Ÿฅ€ เด†เดฐเต‹เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟ๐ŸŒน.... เดชเด•เตเดทเต†  เด† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต....... ๐Ÿ’” 
 
เด‡เดจเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ...... 
 
เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต†  เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚   เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡............๐Ÿฅ€  
 
เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ  เด† เด•เดŸเดฒเดพเดธเดฟเตฝ  เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต..... 
 
 
***เด‡เดฒเตเดฒเดŸเต‹.... เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡.
เดชเด•เตเดทเต†  เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดพเตป เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เดณเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดกเต‹....... ๐Ÿ˜ข***
 
เดคเตเดŸเดฐเต† เดคเตเดŸเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚  เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เด† เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เด‡เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดคเด•เตผเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต†  เด† เด•เดŸเดฒเดพเดธเตเดธเตเด‚ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
 
เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚  เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†  เดคเดจเตเดฑเต† เดŠเดจเตเดจเต เดตเดŸเดฟเดฏเตเด‚  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป.... เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ  เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚.... 
เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต†  เดฎเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต... 
 
 
" เดฎเต....เดฎเตเดคเตเดคเดถเดพ......" เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
เด† เดตเตƒเดฆเตเดงเตป  เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
 
" เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดฏเต€..... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเต€..... เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเต€ เดฎเต‹เดจเต†........ " เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป  เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต.....  
 
เด…เดตเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
เดคเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเดคเต  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดฒเตเดฒเตŠ...... 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚  เดคเต‹เตฝเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเต เดฒเตเดฒเต‡.... 
 
เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
เดฎเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด† เด•เดคเตเดคเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดฑเต†  เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต....  
 
เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚    เดœเดพเดคเดฟ เดฎเดค เดญเต‡เดฆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเต.... 
 
 
๐Ÿ’”เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดกเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต†  เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”
เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป  เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 
 
 
 
เด…เดคเต‡.... เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเดคเต† ๐Ÿฅ€เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿฅ€  เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ  เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต†  เด…เดตเตผ เด† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ..... ๐Ÿ’”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..... ๐Ÿฅ€
 
 
 
เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต‡......  เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ ๐Ÿ˜Š....