Aksharathalukal

Aksharathalukal

The Titalee Of Love๐Ÿฆ‹-23

The Titalee Of Love๐Ÿฆ‹-23

5
1 K
Fantasy Horror Love Thriller
Summary

THE TITALEE OF LOVE ๐Ÿฆ‹ { เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเดถเดฒเดญเด‚ }  part : 23 ________________๐Ÿ”น_______________     Written by :โœ๏ธsalwaahโœจ๏ธ                      salwa__sallu ____________________________ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเต—เดฒ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดฆเดฟเดถ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..     เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฏเดพเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดฏเดพเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดกเต—เดฒเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เดกเต—เดฒเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ..    "เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดŸเต‹ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…