Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 27

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 27

4.6
15.8 K
Action Crime Love Thriller
Summary

Part-27 เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฏเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเต†เดฑเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดจเตเดจเต เดœเต‹เดฏเดฟเดฏเต† เด† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดจเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต.. เดœเต‹เดฏเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดณเตเด•เตพ เด…เดตเดจเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดฎเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดฐเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เดฆเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‡ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดณเตเด•เตพ เด…เดตเดจเต‡ เดšเดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเ