Aksharathalukal

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 5

part  5
 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ ๐Ÿ˜  
เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เดชเต‹เดฏเดฟ  เด•เดคเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดšเตเดšเต......... ๐Ÿ˜ก  
 
 
 
 
( เด•เดฒเตเดฒเต )
 
 
 
เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฟเดคเต†เดจเตเดคเต‌  เดชเดฑเตเดฑเดฟ ๐Ÿ™„  เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดชเตเดชเต‹  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡.... ๐Ÿค” เด…เดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป  เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿคง...  
เดชเดพเดตเด‚  เด…เดฎเตเดฎ  เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต  เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดทเดฎเดพเดฏเดฟ๐Ÿ˜’... เดˆ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡.....๐Ÿคง   
 
 
* เด…เดฎเตเดฎเต‡  เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต..... เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†  เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเต‡... *  เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏ  เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ  เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 
 
 
* เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดเดŸเตเดŸเดพ...... *  เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด• เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต†  เด…เดฎเตเดฎ  เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
 
* เดคเดพเตป  เด‡เด™เตเด™เดจเต†  เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเต‹เดญเดพเดตเด‚  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ  เดคเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡..... *  เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†  เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†  เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚  เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดชเดพเดตเด‚  เด…เดฎเตเดฎ... 
 
เด’เดฐเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต  เดŽเดคเตเดฐ เดฎเด•เตเด•เดณเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚  เด’เดฐเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.  เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚..., เด† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดพเดฒเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚  เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚  เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚.... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดˆ เด…เดฎเตเดฎ  เดจเดฟเตผเดญเดพเด—เตเดฏเดตเดคเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜’....
เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เด† เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดตเดพ เดจเตเดฑเต†  เดถเดฟเดตเดจเต†.... 
 
 
เดนเต‹... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚  เดตเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด‚ ๐Ÿคฏ 
 
 
 
 
 
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เดžเดพเดจเตเด‚  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚  เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚  เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเด‚ เด“เดซเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ  เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต... 
 
 
 
 
 
 
๐Ÿ’™๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ’™
 
 
 
 
 
" เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดพ...... เดตเต†.. เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดพ....... เดชเตเดฒเต€เดธเต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดพ...... "
 
เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต†  เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ  เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฃเดฏเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†  เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ  เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต...... เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดšเตเดŸเต เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚  เด…เดตเดณเตเดŸเต†   เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ  เด…เดฐเดฟเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ......  เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฃเดฏเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต............. ๐Ÿ’™๐Ÿ™ˆ  
 
 
เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด…เดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เดชเดพเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ  เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ........ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเด‚  เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเดฐเดตเต‡เดถเด‚  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดชเดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต€เดดเต เดšเตเดฃเตเดŸเต  เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเต เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต.... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚  เด† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.   เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚  เดฐเด•เตเดคเด‚ เดšเตเดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.   เดฆเต€เตผเด˜ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚   เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒเดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต†  เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ........ โค๏ธ
 
เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚  เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดคเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพ  เดจเดพเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต  เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต†  เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... 
เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดšเตเดฃเตเดŸเต  เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เดตเดจเตเดจเต.... 
เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเต†  เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตˆเด•เตเดฎเตเดชเดฟเดณเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต‡  เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.... เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ  เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†  เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเตเดฃเด•เตเด•เตเดดเดฟเด•เตพ   เด…เดตเดณเต†  เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต†  เด†เด•เตผเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ  เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเต† เดคเตเดŸเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต.. เด† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ  เด’เดจเตเดจเต  เดฎเตเดคเตเดคเดฟ... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต..... ๐Ÿ’™
 
" เดตเดฟเดŸเต  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†..... "  เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ  เดชเดฑเดžเตเดžเต..... 
 
 
" เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเดพเดจเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌  เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดคเต.... ๐Ÿ˜š " 
เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต†  เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... 
 
 
" เดตเดฟเดŸเต  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดพ........ " เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ  เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต  เดชเดฑเดžเตเดžเต... 
 
 
เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเตเดฃเด•เตเด•เตเดดเดฟ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....... 
 
 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต  เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต   เด•เดฒเตเดฒเต............. 
 
 
 
(เด•เดฒเตเดฒเต )
 
 
 
 
 
เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต  เดžเดพเตป  เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเต‹เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เด•เตŠเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... 
เด•...เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†....? 
เดžเดพเตป เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต........ 
เด•เดฃเตเดŸเดคเต  เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เดžเดพเดจเดพเด•เต†  เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเดšเต....  
เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚  เด’เดฐเต  เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเต‹เดฒเต†  เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 
เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ™ˆ.....  
เดถเต‡.... เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตŠเดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดพ เด•เดฃเตเดŸเต‡...... เด…เดฏเตเดฏเต‡........ ๐Ÿ™ˆ 
 
เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเต เดจเดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เด…เด™เตเด™เต เดตเต€เดฃเต. เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเดพเตฝ  เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด† เดธเต€เดจเดพ  เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†....เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚..., เด† เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ...., เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจ  เด†  เดจเตเดฃเด•เตเด•เตเดดเดฟเด•เตพ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚  เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹  เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ  เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ  เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ  เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเดพเดนเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†... เดžเดพเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต  เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ  ๐Ÿคฆ‍.....  เด‡เดจเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต†๐Ÿคง...  เดนเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฃเต‹เดฒเต‹ เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เด’เดฐเต เดฎเดŸเดฟ ๐Ÿฅด
เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ๐Ÿคง....... 
 
เด…เดคเตเด‚  เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป  เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต  เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเต  เดžเดพเตป  เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ  เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ   เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เด‚  เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต.  เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต.... 
 
เดžเดพเตป เดชเดฏเตเดฏเต‡  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดจเต  เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ... เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
 
เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเดพ๐Ÿค”.... 
เด‡เดคเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพ  เด…เดคเต  เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต  เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต... 
เด…เดตเตผ  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‰เดฃเดฐเดพเดคเต†   
เดชเดคเดฟเดฏเต†  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†  เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต.... 
 
เด†เดฐเดพ เด‡เดคเต๐Ÿง.... 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดชเดคเดฟเดฏเต†  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟ  เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด† เดฎเตเด–เด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดคเต.
 
 
เดจเตเดฑเต†  เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต... 
เด…เดฎเตเดฎ......
 
 
เด…เดฎเตเดฎ  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต  เด† เด•เดคเด•เต เดฎเต‡เดฒเต†  เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดŸเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚  เด…เดฎเตเดฎ เดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต. 
 
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เด…เดคเตŠเดฐเต  เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ  เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดตเดดเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต...  
 
 
 
เด…เดฎเตเดฎ  เดŽเดจเตเดคเดพ  เด‡เดตเดฟเดŸเต†...? 
เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
 
* เดนเตเดฎเตเดฎเต๐Ÿ™ƒ.... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต  เด•เตบเด•เตเดณเดฟเตผเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† ๐Ÿ˜“.... 
เดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเด•เตฝ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด…เดŸเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเต  เด•เดพเดฃเดพเดจเต‹ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดพเดจเต‹... เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹  เด’เดจเตเดจเตเด‚  เดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†  เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดžเดพเตป................ ๐Ÿ˜ข *
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต. 
 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดพเดฏเดฟ... เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเดจเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ ๐Ÿ˜ž 
 
เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต  เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 
 
 
เดถเต‡..... เด†เดฏเต†... เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดพเดฏเดฃเต‡..... เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŸเตเดŸเตŠ.... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹  เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดตเดฟเดทเดฎเตŠเด•เตเด•เต†  เดชเต‹เดตเตเด‚.... ๐Ÿ˜Š  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเดพเดฑเตเด‚.... เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด‚๐Ÿ˜˜..... เด‡เดจเดฟ เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡............ ๐Ÿ˜
เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต... 
 
 
 
* ๐Ÿ˜„  เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.... ๐Ÿ˜*
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ... 
 
 
 
* เด…เดฒเตเดฒ  เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ.....? *
 
 
เดฏเตเดฏเต‹๐Ÿ˜ถ.... เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ..... 
 
 
เด…...เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† (เดเดกเดฟเดฏ ๐Ÿ˜ƒ)  เด…เดนเต.... เด…เดฎเตเดฎ... เด…เดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต  เดชเดฟเดฑเด•เต†  เดตเดจเตเดจเดคเดพ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜ 
 
เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด•เดณเตเดณเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜œ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.... 
 
 
 
* เดฎเตเดฎเต... เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด‰เดณเดฏเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. เดชเต‹..... ๐Ÿ˜Š * 
 
 
เด†เด•เดŸเตเดŸเตเด‚  เดฎเดนเดพ เดฑเดพเดฃเดฟ ๐Ÿ˜Œ 
 
 
* เดŽเดŸเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต†....  *
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เด•เตˆ เด“เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป  เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เด“เดŸเดฟ เดŽเดธเตเด•เต‡เดชเตเดชเต  เด†เดฏเดฟ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ....... 
 
 
 
 
 
 
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†  เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเดฒเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เตเดณเดฟเดšเต  เดชเต‚เดœเดพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตŠเดดเตเดคเต  เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ  เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดšเดพเดฏ เด‡เดŸเตเดŸเต..... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚  เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต. เดšเดพเดฏ เด‡เดŸเตเดŸเต  เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚  เดชเดตเดฟเดฏเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚  เดตเดจเตเดจเต.... 
 
 
 
เดนเดพ..... เดตเดจเตเดจเต‹.... ๐Ÿ˜ 
 
 
* เดตเดพ  เดตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜Œ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต‹....? * 
 
 
เดน... เด•เตเดฑเดžเตเดžเต..... ๐Ÿ˜Š เด‡เดฆเดพ  เดšเดพเดฏ..... โ˜•๏ธ  
เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต  เดšเดพเดฏเต‡เด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต  เดžเดพเตป  เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ  เดนเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เด…เดตเดฟเดŸเต†  เด…เดšเตเด›เตป เดชเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดฎ เดคเตŠเดดเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเด‚((เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเด…เดฎเตเดฎ เดชเต‡เดฐเต  เดถเตˆเดฒเดœ)) เด‰เดฃเตเดŸเต... เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพ..... 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดพเดฏ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต†   เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต   เดชเต‹เดฏเดฟ.   เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†  เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต. 
เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเดคเต‡เด‚ เดชเต‹เดฒเต†  เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚  เด•เดคเด•เดฟเตฝ  เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ  เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต... 
 
 
* เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเต..... *  
 
เดžเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต  เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.  เดšเดพเดฏ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... 
 
 
เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†  เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดฏ  เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต.
 
เดˆ  เดฎเตเด–เด‚  เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚  เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด“เตผเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡...... 
 
 
เดธเตเดธเต.... เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ  เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต  เดšเดฟเดจเตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡๐Ÿคง๐Ÿคฆ‍......
 
 
* เดŽเดจเตเดคเดพ  เด•เดฒเตเดฒเต.... เดตเดฒเตเดฏ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.... *  
เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดเดฏเตเดฏเต  เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... ๐Ÿ˜Š
 
 
* เดฎเตเดฎเต.... ๐Ÿ˜Œ *
เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต... 
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเต†เดฐเดฟ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เดšเดพเดฏ  เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต  เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.... 
เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดžเดพเตป  เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
 
 
( เดฆเต‡เดต )
 
 
 
 
เด•เดฒเตเดฒเต‚เดจเต†  เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต feel เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚... ๐Ÿฅฐ 
เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏ  เดตเดดเดฟเดฏเต‡  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... 
 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเต เด†  เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดตเตเด‚  ๐Ÿ˜  
เดนเตเด‚.... ๐Ÿ˜ ...
 
 
เด…เดคเตเด‚  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟ  เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ  เดˆ เดšเดพเดฏ  เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต. 
 
 
 
 
 
 
( เด•เดฒเตเดฒเต )
 
 
 
 
เดชเตเดฒเดฟเดฎเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ  เดฎเดพเตปเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†  เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ....เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเตป เด•เตˆ เด“เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฆเดพ  เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... 
 
 
เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป.... 
 
เดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚  
* เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต€...... ๐Ÿคจ * เดจเตเดจเต  เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
 
เดš...เดšเดพเดฏ.... ๐Ÿ˜ฅ
เดžเดพเตป  เดตเดณเดฐเต† เดจเดฟเดทเตเด•เต เด†เดฏเดฟ  เดšเดพเดฏ เด•เดชเตเดชเต  เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต   เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
 
* เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดพเดฏ๐Ÿ˜ ... เดนเตเด‚... ๐Ÿ˜ค * 
เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚  เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
 
 
เดนเตเด‚๐Ÿคง...เดตเต‡เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ๐Ÿ˜.... เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเต‹๐Ÿ˜....
เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†  เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเต‹เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดชเด•เตเดทเต†  เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต†.......๐Ÿค•
 
 
* เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพ๐Ÿ˜ฌ... เดฎเดพเดฑเดŸเต€... เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ .....* 
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚  เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... 
 
เดŽเดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต   เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป  
เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เดนเต‹ เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเด‚เด•เดพเดฑเตเดฑเต  เดตเต€เดถเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดชเต‹เดฒเต†๐Ÿคฏ... 
 
 
เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเดจเตเด‚  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดนเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎ เดšเดพเดฏ เด•เดชเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚  เด•เดพเดฒเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ  เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต ๐Ÿฅบ 
 
เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต.... 
 
 
* เด…เดฏเตเดฏเต‹  เดธเตเดญเดฆเตเดฐเต‡....... * เด…เดšเตเด›เตป  เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต  เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต........ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... 
 
 
 
* เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เดพเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚.... ๐Ÿ˜Š *  เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚  เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚  เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
 
* เด†... * 
 
 
เด…เดฎเตเดฎเต‡....... 
เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚  เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต  เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†  เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ... 
 
 
เด‡เดคเต  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹.... เด…เดคเต‹ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹..... ๐Ÿ˜ฏ๐Ÿ™„  
 
เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดฒ. เด‡เดคเต  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดจเตเดจเต†...... 
 
 
เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ . 
เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต... 
 
 
เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดพเดฒเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต   เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป  เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต   เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เด† เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต† เดธเดพเดฐเดฟ เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ  เด† เด•เดพเดฒเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดฎเดŸเด•เตเด•เต‡เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต  เดตเต‡เดฆเดจ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†  เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต  เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเตเดฑเต†  เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ’š 
 
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†  เดฎเดŸเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเดฟเดจเตเด‚ เดถเต‡เดทเด‚  
* เด‡เดชเตเดชเตŠ  เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเต‹....? *
เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.  เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜Œ.....
 
เด’เดฐเต  เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......
 
เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต....
 
 
* เดชเดฟเดจเตเดจเต‡.....เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ  เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต†  เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดตเดจเตเดจเต  เดคเดฒเต‹เดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต  เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ........๐Ÿคจ  * 
 
 
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ง๐Ÿ˜ง  
 
 
 
 
 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... 
 

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 6

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 6

4.6
4404

  part 6     * เดชเดฟเดจเตเดจเต‡.....เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ  เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต†  เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดตเดจเตเดจเต  เดคเดฒเต‹เดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต  เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ........๐Ÿคจ  *    เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ง๐Ÿ˜ง       เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป   เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....    เด…เดชเตเดชเตŠ  เดˆ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด…เดฎเตเดฎ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต†   เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹๐Ÿ™„....  เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเตเดฒเต‡........    เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ  เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต.    เดนเตŠ เดˆ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต