Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเด…เดจเตเดจเตŠเดฐเตเดจเดพเดณเดฟเตฝ๐Ÿ’ž_1

๐Ÿ’žเด…เดจเตเดจเตŠเดฐเตเดจเดพเดณเดฟเตฝ๐Ÿ’ž_1

4.7
547
Love Others
Summary

©copyright protected เดถเดพเดณเต เด’เดจเตเดจเต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด’เดคเตเด•เตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ........ เดจเดŸเตเดŸเตเดšเตเดš เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดชเดพเดŸ เดตเดฐเดฎเตเดชเดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เด…เด™เตเด™เดฟเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ  เดคเด™เตเด™เดฟ  เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.............. เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดตเดฟเดด เดฎเตเดคเตเดคเตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ......... เดถเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเตเดฑเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เด’เดชเตเดชเดฟ........ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดคเดพเตป เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดฐเดพเดฑเต....... เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดŸ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‡เดจเต†.......... เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด‰เดทเตเดฃเดฎเดพเดฃเต......... เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด‰เด—เตเดฐเด•เต‹เดชเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดœเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต