Aksharathalukal

๐Ÿ’žเด…เดจเตเดจเตŠเดฐเตเดจเดพเดณเดฟเตฝ๐Ÿ’ž_1

©copyright protected


เดถเดพเดณเต เด’เดจเตเดจเต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด’เดคเตเด•เตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ........

เดจเดŸเตเดŸเตเดšเตเดš เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดชเดพเดŸ เดตเดฐเดฎเตเดชเดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เด…เด™เตเด™เดฟเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ  เดคเด™เตเด™เดฟ  เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..............
เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดตเดฟเดด เดฎเตเดคเตเดคเตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ.........


เดถเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเตเดฑเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เด’เดชเตเดชเดฟ........


เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดคเดพเตป เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดฐเดพเดฑเต.......
เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดŸ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‡เดจเต†..........

เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด‰เดทเตเดฃเดฎเดพเดฃเต.........
เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด‰เด—เตเดฐเด•เต‹เดชเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดœเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡.......

เด‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด•เต‹เดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต..........

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเตŠเดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.........


เด…เดฎเตเดฎเดฟเดฃเดฟเดฏเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต......
เด…เดฎเตเดฎเดฟเดฃเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเดถเตเดตเดพเดฃเต........
เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดฟเดŸเดพเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเดพ เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚..........
เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚......
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.........


เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต† เดชเตˆเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฒเตเด•เดดเตเด•เดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.......
เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.......

เด—เต‹เดตเดฃเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฌเดพเด—เต เดตเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.......

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.......

เด†เดนเต เดจเดพเดถเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เดณเตเดณเดฟเดชเต‚เดšเตเดš.......

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดจเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฑเด™เตเด™เดพเดฑเตเดณเตเดณ เดชเต‚เดšเตเดšเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต........

เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ........
เด…เดตเตพ เดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเด‚......... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดคเต€เดฐเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.......


เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต........

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เดตเดฒเตเดฒ เดตเดฏเตเดฏเดพเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹............
เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดคเดพเตป......
เดšเดฟเดฒ เด“เตผเดฎเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต‹.........

เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เด“เตผเดฎเด•เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚..........

เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด…เดฎเตเดฎเดพ.......

เดตเดณเดฐเต† เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.......

เด…เดคเดฟเดจเต‹เดณเด‚ เดจเดพเด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเตเดฃ เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเดพเดฃเต........

เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเดฟเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.......
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.......
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดคเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡........ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.........

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดคเตเดคเดฎ เดฌเต‹เดงเตเดฏเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต......
เดฎเต—เดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚......

เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เด•เดฒเดชเดฟเดฒ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณ เดคเดพเตป เดฎเต‚เด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดฎเตเดฎ
เด…เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต........

เดตเดพ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹........
เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดพเตป เดŠเดฃเต เดฎเต‡เดถเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......


เดชเด•เตเดทเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.......
เดšเต‹เดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดณเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดฐเต‹ เด‰เดฐเตเดณเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเดดเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต........

เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด†เดตเต‹เดณเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฒเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต........

เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเตเด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเด‚ เดชเตเดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต........
เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต........


เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดฎเดฟเดดเดฟเดจเต€เดฐเดฟเดจเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต........
เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดคเดฟเดตเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดฐเตเดณเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.........

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเดจเต€เดฐเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฒ เดคเดพเดฐเด•เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเดฏเดพเดฃเต........

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเต‹ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดฎเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดพเด•เตเดทเดฟเด•เดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...........

เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...........
เดตเต‡เดฆเดจ........
เด•เดฒเดถเดฒเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ.........


เด“เตผเดฎเด•เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..........

เดคเดพเดจเดคเต เด“เตผเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹.........
เดฎเดฑเดจเตเดจเดพเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เด“เตผเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเตเดณเตเดณเต‚.....

เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต........
เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดˆ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดฎเดพเดตเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเดพเดฒเดพเด•เดพเด‚ เด…เดคเดฟเดคเตเดฐ เดตเต‡เดฆเดจ...........


เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต........
เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเดพเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดฟเดดเดฟเดจเต€เดฐเต เด•เต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตŠเดดเตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‹........
เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.......
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.........

เด“เตผเดฎเด•เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต......

เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป.........

เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดจเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.............
เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดตเต‹ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฆเตƒเดถเตเดฏเด‚ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต‌ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต...........
เด…เดคเตเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเดทเต เดฌเต‡เดธเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ........
เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตˆเด•เตเดฎเตเดชเดฟเดณเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..........

เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด’เดจเตเดจเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŸเตผเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดฎเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต.........

เดšเดพเดฐเต‚.........

เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.......
เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต........

เดžเดพเตป เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต........
เดธเดฎเดฏเด‚ 6:00 เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเต‹....

เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเต‡.....
เด†เดนเต เดคเดพเตป เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹......... เด…เดคเดฟเดจเดพเดฒเดพเดตเดฃเด‚.......

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต.......
เดคเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเดฟ........
เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต
เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.......

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเตŠเดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.........


เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเดŸเดตเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.......
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต........

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ......

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฎเต†เดคเตเดคเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต เด† เดนเตƒเดฆเดฏ เดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดถเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ.....

เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ.......

เด…เดฎเตเดฎ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เดšเตเด›เตป เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดชเดฒเดนเดพเดฐเดตเตเด‚ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........
เด‡เดจเตเดจเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...........

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดพเดณเด‚ เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต........
เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต  เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดšเดฟเดฒ เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ........


เดฎเต‹เดณเต†...... เดธเดฐเดธเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด†เดฒเต‹เดšเดจ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต........ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเตป เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†........

เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต......

เด…เดฎเตเดฎเดพ เดˆ เดตเตผเดทเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฟเดœเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เด•เดดเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต........ เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเดพเด‚.......

เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ.......


เดฎเต‹เดณเต†........

เดญเดฆเตเดฐ........

เด…เดฎเตเดฎ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเตป เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เดถเดพเดธเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต........

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ......

เดžเดพเตป เด…เดšเตเด›เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ.......

เดšเดพเดฐเต เดฎเดฟเดคเตเดฐ.........

เด…เดคเดพเดฃเต†เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต  เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸ เดชเต‡เดฐเต.........
เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ 2 เด†เดคเตเดฎเด•เตเด•เดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ......


เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดšเดฐเตบ.....

เด…เดฎเตเดฎ เดญเดฆเตเดฐ เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดพเดงเดตเตป..... เด‡เดคเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚.........

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เต‹เดดเดฟเด•เดณเตเด‚........ เด…เดฎเตเดฎเดฟเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดจเตเด‚...... เด•เดฟเด™เตเด™เดฟเดฃเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฃเต......


เด•เดฟเด™เตเด™เดฟเดฃเดฟ เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เด’เดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟเตป เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต.......

เด‡เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เด‚........

เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฒเต†เด•เตเดšเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต..........
เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ......... เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด—เตเดฐเตเดจเดพเดฅ เด†เดตเดถเตเดฏ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚.........

เดžเดพเตป msc เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผ เดธเดฏเตปเดธเต เดซเตˆเดจเตฝ เด‡เดฏเตผ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต.......

เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฎเตเดฎ....... เด…เดšเตเด›เตป เดนเตˆ เดธเตเด•เต‚เตพ เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เดจเดพเดฃเต เด…เดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดพเดงเตเดฏเดพเดชเด•เตป.........


เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† เดธเตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเดŸเต เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด—เตƒเดนเดจเดพเดฅเตป......

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดซเต‹เตบ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต......... เดฆเดฟเดตเตเดฏเดฏเดพเดฃเต.......
เดคเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎ เดฎเดฟเดคเตเดฐเด‚....... เดฌเดพเดฒเตเดฏเด•เดพเดฒ เดธเด–เดฟ.......

เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดงเดฟ เดฆเดฟเดจเดฎเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต.......

เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฒเดžเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต........


เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฐเดนเดธเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต...... เด…เดฒเตเดฒ เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.........

เดคเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดญเดพเดœเดจเด‚........

เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต........

เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเดจเดพเดฒเดพเดตเดฃเด‚ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดพ เดฆเต‡เดตเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.......

เดตเดฒเตเดฒ เดฌเตเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚....... เดเดคเต‹ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฌเตเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.......

เด“เตผเดฎเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดซเดฒ เดถเตเดฐเดฎเด‚.........

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดŸเตเดŸเตเด•เตพ........

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต 6 เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฑเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดตเดฟ เด•เดพเตผเดจเตเดจเต เดคเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚.........

เดชเด•เตเดทเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..........

เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เดณเตเดชเตเดชเด‚ - เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ
เดชเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเดพเดฃเดคเดฟเดฒเต†เดณเตเดชเตเดชเด‚
เดฎเดฑเดตเดฟเดคเตป เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฏเด™เตเด™เดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚
เด“เตผเดฎเด•เดณเต‹เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเต€เดŸเตเดจเตเดจเต........ 

เดŽเดคเตเดฐ เด…เตผเดคเตเดฅเดตเดคเตเดคเดพเดฏ เดตเดฐเดฟเด•เตพ..........

เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เด†เดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.........
เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด†เด•เดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚.......

เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‹ เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.......

เดคเดพเตป เดฎเต‹เดนเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........
เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.......

เดชเดพเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด—เดจเตเดงเด‚ เดจเดพเดธเดฟเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเตเดณเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ.........

เดชเดพเดฒ เดชเต‚เดคเตเดคเตเดตเต‹........

เดŽเดจเตเดคเต† เดชเต‚เดคเตเดคเต..... เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด† เดตเตผเดทเดฎเดพเดฃเต เดชเต‚เดคเตเดคเดคเต........ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเตเด‚.......

เด‡เดคเต เดตเดฒเตเดฒ เดธเต‚เดšเดจเดฏเดพเดฃเต‹........ เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚....... เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚...... เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด™เดจเต†......

เดคเดพเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด† เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด•เดพเดฃเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต‹ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต‹ เด…เดคเต เดคเดพเด™เตเด™เดพเดจเดพเด•เตเดฎเต‹............

เดšเดฟเดจเตเดคเดพเดญเดพเดฐเด‚ เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.......

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเต† เดชเตเตฝเด•เดฟ.......


                                      (เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..........)

..::''':: ::''':: ::''':: ::''':: ::''':: ::''':: ::''':: ::''':: ::''':: ::'':: ::''::..