Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’œ ๐Ÿ„ป๐Ÿ„พ๐Ÿ……๐Ÿ„ด ๐Ÿ…ƒ๐Ÿ„ท๐Ÿ„ด ๐Ÿ„ณ๐Ÿ„ฐ๐Ÿ……๐Ÿ„ธ๐Ÿ„ป๐Ÿ˜ˆ part 1

๐Ÿ’œ ๐Ÿ„ป๐Ÿ„พ๐Ÿ……๐Ÿ„ด ๐Ÿ…ƒ๐Ÿ„ท๐Ÿ„ด ๐Ÿ„ณ๐Ÿ„ฐ๐Ÿ……๐Ÿ„ธ๐Ÿ„ป๐Ÿ˜ˆ part 1

4.2
7.1 K
Comedy Horror Love Suspense
Summary

เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฐเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฑเต€เดธเตบ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต romance Fight เดนเตŠเดฑเตผ เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดˆ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฃเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต   เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดฒเตเดฒเต‡..๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜"เดฆเต‹ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†"..๐Ÿ‘€"เด