Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿเด•เตเดžเตเดžเดฟเดฎเดพเดณเต๐Ÿ

๐Ÿเด•เตเดžเตเดžเดฟเดฎเดพเดณเต๐Ÿ

4.8
2.9 K
Drama Love
Summary

 ๐Ÿเด•เตเดžเตเดžเดฟเดฎเดพเดณเต ๐Ÿ       โœ๏ธเด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿฆ‹     "เดŽเดŸเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹.... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดคเต†เด•เตเด•เต‡เดฒเต† เดฎเดžเตเดœเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ....."   เด†เดตเดฃเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดคเต€เดฐเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต   "เดนเต‡... เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‹... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฃเตเดฃเด•เตเด•เตเดฑเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฃเตเดฃเดฎเตเดณเตเดณ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต..."   เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดณเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเดฟเดžเตเดšเดฟ เด•เดตเตผ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดจเตเดฎเต‹เตพ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต   "เด†เดนเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ... เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต‡เดฐเตเดคเตเดคเต‡ เด†เดตเตเด‚... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดŸเต† เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ.... เด