Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

  © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana) เด‡เดคเต‡  เดธเดฎเดฏเด‚  เดคเดพเดดเต† เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต  เดเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดš  เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดจเต เดชเดฃเดฟ  เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดคเดจเดพเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต . เดชเด• เด†เดณเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ) เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป.... เดญเดพเดจเตเดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜ (เด†เดคเตเดฎ ) ๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›    เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟ เด“เด•เตเด•เต‡ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ.. เดŸเต—เตฝ  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ.. เดชเตเดฑเดคเตเดค  เด•เดพเดดเตเดš  เด•เดฃเตเดŸเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ  เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚เดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ณ (เดฒเต† เดžเดพเตป : เด†เตผเดคเตเดฅเด‚  เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. เดจเดฒเตเดฒ wait เด‰เดณเตเดณ เ