เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด : sorry เดเดเตเดเตพ เดเดณเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดคเดพเดเดฆเดเตเดเต ,เดฒเดเตเดเต :เดจเดฟเดเตเดเดณเดพเดฐเดพ๐คจ เด เดเตเดเต : เดเดพเตป เดฆเตเดตเดฐเดพเดเตป เดจเดพเดฏเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดธเดคเตเดฏเดฏเตเดเตเดฏเตเด เดฎเดเตป เด เดถเตเดตเดฟเตป เดเดคเต เดเตปเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดฆเตเดตเดจเดจเตเดฆเดจ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเดเตเดเดณเต เด เดเตเดเตเดจเตเดจเตเด เดฆเตเดตเตเดจเตเดจเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเด.... เดธเดฟเดฆเตเดงเต: เดเดพเตป เดฌเดพเดฒ เดฐเดพเดฎเตป เดจเดพเดฏเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดธเตเดคเดฏเตเดเตเดฏเตเด เดฎเดเตป เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดเดคเต เดเตปเตเดฑเต เด เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดธเดพเดเตเดทเดฟ เดธเดเตเดเต: เดเดจเตเดจเต เดธเดเตเดเตเดจเตเดจเตเด เดเดเตเดเดจเต เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดจเตเดจเตเด เด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดเดฆเดเตเดเต ,เดฒเดเตเดเต :mm เด เดคเดพ เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดจเดพเดฒเตเด เดเตเดเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดธเดเดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฃเต เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเตเด เดเดฟเดเตเดเตเดตเตเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดชเตเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเด เดฒเต เดเดพเตป :เดตเดพเด เดจเดฎเตเดฎเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ เด เดตเดฐเตเดจเตเดคเดพเดฃเตเดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดจเตเดจเดคเตเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเด