Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

   เด…เดคเดฟเดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†  เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป.. เดฒเต† เดœเต€เดชเตเดชเต : เดžเดพเตป เด† เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ๐Ÿ˜ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต  เดชเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดชเตเดšเตเด›เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต....      เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดšเดพเดฏ ๐Ÿ”Š เด…เดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดจเตเดจเต.... เด…เดšเตเด›เตป : *เดตเดพเดดเด•เตพ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเตปเดจเดทเตเดŸเด‚ * ๐Ÿ˜ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต .. เด…เดตเตป : ๐Ÿ˜คเด‡เดฏเดพเดณเต† เดžเดพเตป.. .. เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ข(เด†เดคเตเดฎ ) เด…เดฎเตเดฎ : เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดœเต‹เ