Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ ๐Ÿ’ž

๐Ÿ’ž เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ ๐Ÿ’ž

4.2
1.8 K
Comedy Fantasy Horror Love
Summary

               ๐Ÿ’• เดชเตเดจเตผเดœเดจเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’•   ๐Ÿฆ‹ PROMO ๐Ÿฆ‹     เด•เดฐเดฟ เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด† เด•เดฐเดฟเดจเต€เดฒ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..........  เด“เดŸเดฟ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต€เดดเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดญเดฏเด‚ เดคเต‡เดŸเดฟ.........    เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต , เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดžเตเดžเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.........   เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดญเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดตเดฏเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดจเดจเตเดจเต‡ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเต , เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดž เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเตเด•เดฃเด™เตเด™เดณเต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต........ เดชเดคเดฟเตป เดฎเดŸเด™เตเด™เต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดต เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต.........