Aksharathalukal

Aksharathalukal

A๐Ÿ”ฅ  revenge ๐Ÿ”ฅ  story  - 8

A๐Ÿ”ฅ revenge ๐Ÿ”ฅ story - 8

4.6
2.1 K
Fantasy Love
Summary

Part : 08 เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต. เดžเด™เตเด™เตพ เด† เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เด…เดจเตเดตเดทเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฎเดจเต. เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ... เด•เดฟเดฐเตบ. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดดเตเดคเตเด‚ เด…เดŸเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต†.... เดธเต‚เดธเตป. เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดธเต€เตป เด…เดคเดฒเตเดฒ... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เด‡เดŸเตเด•เดฏเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚..... เดธเต‚เดธเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. ************************************************************************** เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดšเดฟเดฒ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด†เดฃเต. เดชเดคเดฟเดตเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฑเดฎเตเดชเดฟเดฒเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดตเตเด‚ เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดทเต‡เดค