Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’”เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”

๐Ÿ’”เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”

4.6
2.1 K
Fantasy Love Suspense
Summary

๐Ÿ’”เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”เดชเตเดฐเต‹เดฎเต‹... เดตเดฐเดฃเตเดŸเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดจเดตเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเต†เดจเตเดจ เดšเต‚เดŸเดฟเดจเดพเตฝ เดตเดพเดฐเดฟเดชเตเดฃเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ... เดตเดฟเดฑเดฏเตผเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดฒเดพเดฎเดพเตผเดจเตเดจเดชเต‹เตพ,, เดธเดฟเดฐเด•เดณเดฟเดฒเต† เดฐเด•เตเดคเดงเดฎเดจเดฟเด•เตพ เด‡เดฐเต เดนเตƒเดฆเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเต เดšเดฐเดŸเดฟเดจเดพเตฝ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดจเด•เตเด•เดฟ...........โฃ๏ธ      โค ๐Ÿ’”เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’” โค ๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’” เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต ... เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเต‡เดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต .... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดถ