Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

เดˆ เด•เดฅ +2 เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต..1st part เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด’เดฐเต เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเต†.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต เดเดคเต‹ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜žเดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ Some kind of memory loss๐Ÿ™‚เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..first เดชเดดเดฏ เดซเตเดฒเดพเดทเตเดฌเดพเด•เตเด•เต short เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. ๐ŸŒˆ๐ŸŒผ๐ŸŒˆ๐ŸŒผ๐ŸŒˆ๐ŸŒผ๐ŸŒˆ๐ŸŒผ๐ŸŒˆ๐ŸŒผ๐ŸŒˆ๐ŸŒผ๐ŸŒˆ เดงเตเดฏเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต†(เด•เดฃเตเดฃเตป) เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ +1เตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดงเดจเตเดฏเดฏเตเด‚ 5 เดตเดฏเดธเตเดณเตเดณ เด•เตเดžเตเดžเตเด…เดจเตเดœเดคเตเดคเดฟ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚(เด…เดฎเตเดฎเต) เด†เดฃเตเดณเตเดณเดคเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเตเดŸ เดšเด™เตเด•เตเดธเต เด†เดฃเต เด…เดถเตเดตเดฟเตป, เดœเตเดจเตˆเดฆเต, เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ(เดซเดพเดคเตเดคเดฟ)เดฆเดฟเดตเตเดฏ... เดงเตเดฏเดพเตป +2เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดดเดฃเต เดšเต†เดฑเตเดชเ