Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 32

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 32

4.7
7.1 K
Love Others Thriller Tragedy
Summary

             ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•              (a family love story )                      เดญเดพเด—เด‚ -32          โœ๏ธRafeenamujeeb..      ==================                "เดทเดฟ เดˆเดธเต‌ เดฌเตเดฐเต‚เดŸเตเดŸเดฒเดฟ เดฑเต‡เดชเตเดกเต..''         เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต.         เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเตเดŸเต† เด‰เดŸเดฎเตเดชเต เดฑเตŠเดฎเตเดช เดตเต€เด•เตเด•เต‌,เดจเต— เดทเดฟ เดˆเดธเต‌ เดชเตเดฐเต†เด—เตเดจเดจเตเดฑเต เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.   เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เตปเดชเดคเดฟเดจเต‹เดŸเดŸเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเด‚, เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด‰เดฏเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดŸเดฟเดšเตเดš เดถเดฐเต€เดฐเด‚, เด…เดฏเดพเตพ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต.       เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดจเดพเดณเดพเดšเตเดšเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‡เดจเตเดค เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เดคเดพเตป  , เดเดคเดพเดตเดคเต เดชเดฃเตเดฃเตเด™เตเด•เต‹ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ, เ