Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 33

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 33

5
6.9 K
Love Others Thriller Tragedy
Summary

        ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•           (a family love story )                เดญเดพเด—เด‚ -33             โœ๏ธRafeenamujeeb(เดเด• )        ======================                 " เดŽเดคเตเดฐ เดฆเต‚เดฐเดฎเด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเดธเด•เดฒเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด•เตเด•เต, เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเดฐ เดคเดณเตผเดšเตเดš.  เดตเดฟเดถเดชเตเดชเตเด‚ เดฆเดพเดนเดตเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเด•เดฎเดพเดจเด‚ เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.. เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ   เดคเดพเดจเต€ เดชเดฟเดžเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดดเตเด‚..       เดฆเต‡เดต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.  เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเดฒเตผเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เด…เดง