Aksharathalukal

Aksharathalukal

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 14

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 14

5
2.2 K
Comedy Drama Love
Summary

    ๐๐ฎ๐›๐จ๐จ๐ฅ  ๐‡๐š๐ข ๐Ÿ’ž ( ๐ฎ๐ง๐œ๐จ๐ง๐๐ข๐ญ๐ข๐จ๐ง๐š๐ฅ ๐ฅ๐จ๐ฏ๐ž ๐ฌ๐ญ๐จ๐ซ๐ฒ )                                                         -โœ๐’”๐’‰๐’‚๐’…๐’Š๐’š๐’‚   ๐๐š๐ซ๐ญ 14     ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž   (เดจเต—เดฎเต‚)     เดŽเดจเตเดฑเต† เดเด• เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‚เดฑเดฟ . เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดจเดพเดคเตเดคเต‚เตป ....... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเต†เดธเดฟ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .     เดกเต‹ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดพ เด‡เดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดตเดณเดšเตเดšเต เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เดจเต† . เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดพเดคเตเดคเต‚เตป เดชเต‹เดฐเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเต‹ ......เดœเต†เดธเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.   เดŽเดŸเดฟ , เด…เดตเตพเด•เตเด•เต  เด…เดคเดฟเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตพ เ