Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธเดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพ๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธ

๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธเดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพ๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธ

5
464
Others
Summary

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚  เดจเดพเด‚ เดตเดพเดจเต‹เดณเด‚.. เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตป เดšเดฟเดฑเด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเดพเด‚ เดตเดพเดจเดฟเดฒเดพเดฏเต.. เดตเดพเตผเดฎเดดเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดจเต‡ เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดฐเตเดฎเดฟ เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดชเดฐเตเดจเตเดคเดฟเดจเต† เดชเต‹เตฝ เดตเดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดคเดพเดฐเด•เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เดฟเดจเตเดจเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดˆเดฐเต‡เดดเต เดฒเต‹เด•เด™เตเด™เตพ เดคเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฑเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดตเดพเดจเต‹เดณเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเต‹เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ ..  เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚..  เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚.. เดชเดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เด•เดŸเดฒเดพเดธเดฟเตป เด•เดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดพเด‚.. เดชเดฟเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฒเดจเต‡เดฐเดฎเดฟเตฝ เดจเดพเด‚.. เดชเดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เด•เดŸเดฒเดพเดธเดฟเตป เด•เดทเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดพเด‚.. เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเต†เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡.. เดœเต€เดตเดฟเดค เดจเต—เด• เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเตเดดเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡.. เดชเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเตผเดคเตเดฏเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเ