Aksharathalukal

๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธเดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพ๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธ

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚  เดจเดพเด‚ เดตเดพเดจเต‹เดณเด‚..
เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตป เดšเดฟเดฑเด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเดพเด‚ เดตเดพเดจเดฟเดฒเดพเดฏเต..
เดตเดพเตผเดฎเดดเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดจเต‡ เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดฐเตเดฎเดฟ เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚..
เดชเดฐเตเดจเตเดคเดฟเดจเต† เดชเต‹เตฝ เดตเดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚..
เดคเดพเดฐเด•เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เดฟเดจเตเดจเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚..
เดˆเดฐเต‡เดดเต เดฒเต‹เด•เด™เตเด™เตพ เดคเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฑเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚..
เดตเดพเดจเต‹เดณเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเต‹เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ ..
 เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚..
 เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚..
เดชเดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เด•เดŸเดฒเดพเดธเดฟเตป เด•เดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดพเด‚..
เดชเดฟเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฒเดจเต‡เดฐเดฎเดฟเตฝ เดจเดพเด‚..
เดชเดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เด•เดŸเดฒเดพเดธเดฟเตป เด•เดทเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดพเด‚..
เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเต†เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡..
เดœเต€เดตเดฟเดค เดจเต—เด• เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเตเดดเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡..
เดชเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเตผเดคเตเดฏเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเดพเด‚..
เดชเดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เด•เดŸเดฒเดพเดธเดฟเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ  เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดตเดฐเดพเดฐเตเด‚..
เด“เตผเด•เตเด•เตเด• เดธเตเดตเตˆเดฐเดตเดฟเดนเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผ เดจเดพเด‚..
เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเต เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เด•เดณเดพเตฝ เดจเดพเด‚..
เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดตเตผ เดถเต‚เดจเตเดฏเดคเดฏเดพเตฝ..
เดจเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต..
เดชเดฟเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเดตเดฎเดžเตเดšเดฒเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเด‚ เดจเดพเตพ..
เดฎเดฒเตผเด•เตเด•เต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเต เด•เตˆเด•เดณเดพเตฝ เดจเดพเด‚..
เดธเตเดตเดชเตเดจเดตเตเด‚ เดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‚-
เด’เดฐเตเดจเดพเตพเด†เดฑเดŸเดฟ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดฒเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เดฐเตเด‚..
เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดตเดพเตป เดฎเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดฃเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..
เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดตเดฐเดพเดฎเต‡ เดจเดฟเตป เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ..
เดชเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด•เดŸเดฒเดพเดธเดฟเตป เด—เตเดฃเดฎเต‡เดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..
เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
เดชเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเดฑเดจเตเดจ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเด•เดจเตเดจเต€เดŸเตเดจเตเดจเตŠเดฐเตเดจเดพเดณเดฟเตฝ..
เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดฏเตเดธเตเดธเตเด‚ เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚.. เดชเดพเดดเตเดœเดจเตเดฎเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเด‚..
เดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเดตเด•เดพเดถเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดฑเดฟเดฏเตเด‚..
เด“เตผเด•เตเด•เตเด• เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเดคเตŠเดฐเต เดฎเดนเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†..
 เดฎเตผเดคเตเดฏเดพ เดจเต€ เด…เดนเด™เตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ..
เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เดตเดฟเดจเดพเดถ เดชเดพเดคเดฏเดฒเตเดฒเต‹  เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเด• เดจเต€..
เดจเต€ เด“เตผเด•เตเด•เตเด• เดธเตผเดตเตเดต เดจเดพเดถเดคเตเดคเดฟเตป เด•เตŠเดŸเตเดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹..
เด“เตผเด•เตเด•เตเด• เด•เดพเตฝเด•เต€เดดเดฟเดฒเต†เดฏเตŠเดฐเต‹ เดฎเดฃเตฝ เดคเดฐเดฟเดฏเตเด‚..
เดตเต€เดถเดฟเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต..
เด’เดฐเต เดฆเดฟเดจเด‚ เดจเดฟเตป เดชเดคเดจเด‚ เด…เดคเตเดฑเดชเตเดชเต.. 
เด’เดฐเต เดฆเดฟเดจเด‚ เดจเดฟเตป เดชเดคเดจเด‚ เด…เดคเตเดฑเดชเตเดชเต..
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตผเดคเตเดฏเดพ เดจเต€ เด…เดนเด™เตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..
เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚..
เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚..
เด•เดพเดฒเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเดฎเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดพเดธเตเดตเดชเตเดจเด‚..
เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฒเดฎเต‡..
เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด…เดคเตŠเดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†..
เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด…เดคเตŠเดฐเต เดฎเดนเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†..
 
เดฎเตเดนเดฎเตเดฎเดฆเต เด…เดฒเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟ  เดคเตŠเดŸเดฟเด•