Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ เด•เดพเดณเดฟ เด…เด‚เดถเด‚ ๐Ÿ”ฅ part 1

๐Ÿ”ฅ เด•เดพเดณเดฟ เด…เด‚เดถเด‚ ๐Ÿ”ฅ part 1

4.4
1.1 K
Comedy Fantasy Love Suspense
Summary

๐Ÿ”ฅ เด•เดพเดณเดฟ เด…เด‚เดถเด‚ ๐Ÿ”ฅ             Part 1 เดกเดฟ เดฒเดšเตเดšเต . . . . . ๐Ÿ˜ก เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎ . . . . เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดŸเดฟ . . . เดธเดฎเดฏเด‚ 7 / 30 เด†เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ก เด…เดฏเตเดฏเต‹ 7 / 30 เดฏเต‹ ๐Ÿ˜ต ๐Ÿ˜ณ เด† . . . . เด‡เดจเตเดจเดฒเต† 5 / 30 เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต† เด…เดžเตเดšเดฐเด•เตเด•เตเดณเตเดณ  เด…เดฒเดพเดฑเด‚  เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดšเตเดšเต‹ ๐Ÿ˜ เด…เดฎเตเดฎเต‡ ๐Ÿ˜  . . . . . .  เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดŸเดฟ . . . . เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตŠเดฐเต เด•เดฎเตเดฎ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดŸเต€ ๐Ÿ˜ก . . . . . เดนเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ . . . . . . ( เด…เดšเตเด›เตป ) เด“ . . . . . . . เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ . . . . . เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เดจเต เด…เด™เตเด™เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜ . . . . . ( เด…เดฎเตเดฎ ) เด† เด•เตŠเดณเตเดณเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดณเตเดณเตเด‚ ๐Ÿ˜ . . . . . . เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต† เด…เดธเต‚เดฏเดฏเดพ . . . . . . . ๐Ÿ˜ . . . . . .เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดšเตเด›เต‡ . . . . . เด† . . . . . .