Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(20)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(20)

4.8
4.5 K
Drama Fantasy Love Suspense
Summary

Part 20   เด†เดฏเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดตเดณเดฐเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเตพเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดšเตเดšเดธเตเดฅเดพเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดŠเตผเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดญเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.             เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ.......     เด…เดตเตพเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดฐเตเด•เด™เตเด™เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....     เด†เดนเต...... เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดคเต.(เด•เดฟเดšเตเดšเต)     เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ.(เด†เดฏเต)     เด…เดจเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเ