Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž -(54)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž -(54)

4.6
3 K
Classics Drama Love Others
Summary

                         Part 54 เด…เดšเตเด›เต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต. (เด†เดฏเต) เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต†. (เดฐเตเดฆเตเดฐเตป ) เด…เดคเต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝ เดซเต‹เตผเดตเต‡เดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต.  (เด†เดฏเต ) เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‹. (เดฆเต‡เดตเดฟเด• ) เด…เดฎเตเดฎเดพ... เดžเดพเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. (เด†เดฏเต ) เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดชเตเดชเต‹เตพ.                       (เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•) เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ