Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

เดญเดพเด—เด‚ 27 โœ๏ธเด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเต                   เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‡เดฃเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด† เดฆเดฟเดจเดตเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฎเดฟ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดถเดพเดจเตเดคเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต    เด† เดฎเต‹เดณเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡    เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡...    เด…เดคเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดฎเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดธเดพเดนเด‚ เด†เดฃเต    เด“ เด…เดคเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต  เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟ เดฎเต‹เดณเต เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเ