Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

เดญเดพเด—เด‚  28     โœ๏ธเด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเต       เด†เดฎเดฟ เดตเดพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚....    เดฎเตเดฎเต เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ...    เดŽเด™เตเด•เดฟ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€ เดคเดพ....    เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต‹ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†..     เด…เดคเต‡เดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดฎเตเดฎเตเดธเต‡    เด†เดฎเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดˆ เดฎเดดเดฏเดคเตเดคเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ    เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดตเดณเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดžเดพเดจเดพ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเต†เด•เดพเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด†เดฃเต    เด…เดญเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด†เดฎเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต    เดŽเด™เตเด•เดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ....    เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎ.....    เด…เดญเดฟ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฎเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต    เดเดŸเตเดŸเดพ.....    เดฎเตเ