Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 22

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 22

4.7
11.5 K
Drama Fantasy Love
Summary

*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 22* โœ๏ธmufi๐Ÿ"เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ"๐Ÿฅ€ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต..... เด—เต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...... เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเดฎเดคเต€เดคเดฎเดพเดฏ เด‡เดŸเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเต‹เดŸเต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดคเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเ