Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜Miya Rish๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜ - 9

๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜Miya Rish๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜ - 9

5
1.6 K
Love Others Suspense Thriller
Summary

Oooiiii เด•เตฝเดฌเตเดธเต  เดžเดฎเตเดฎเตพ เดฌเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฌเดจเตเดจเต ๐Ÿ‘ป   ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™                *๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜Miya Rish ๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜*   Jubiiiii๐Ÿ–‹                _______โฃโฃ_______   *part _9*   @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@   เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฑเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚... เดŽเดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เดชเต‹เดฏเต†      เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเตเด‚ เดฑเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต  เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฒเดพเตปเดกเต เดšเต†เดฏเต‌เดคเต  เดชเดพเดตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต... เด“เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพ เดฎเตเดฎเดณเต เดฎเตˆเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡...    เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚  เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฃเตเดŸเต    เดฑเดฟเดจเต เดจเต เด†เด™เตเด™เดณ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดณเต เดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเต เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต....    เด†เด•เต† เดœเด— เดชเต‹เด• เด†เดฃเต      เด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ    เด“เดณเต† เดฌเดจเต