Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

  เดญเดพเด—เด‚ 33 ยฉเด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเต เด…เดญเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด…เดชเตเดชเต เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดชเตเดชเต..... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†..?? เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŸเดพ.... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดฎเตเด–เดตเดฐ... เดจเต€ เดชเดฑ เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†........ เด…เดชเตเดชเต เด…เดญเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... เด…เดชเตเดชเต.... เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฃเต‹ เดจเต€ เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตโ€Œ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเด‚ เด…เดฐเตเตบ เดชเต‹เดฏเดฟเดตเดฐเตเด‚เดตเดฐเต† เด…เดชเตเดชเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดชเตเดชเต... เดฆเต‡ เดˆ เด•เดตเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดกเตเดฐเด—เต เด‰เด‚ เดธเดฟเดฑเดฟเดžเตเดšเต เด‰เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด† เดฌเต‹เดŸเตเดŸเด