Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

  เดญเดพเด—เด‚ 34 ©เด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเต เด…เดญเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดนเดฐเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดณเดฟเดฏเดพ.... เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฎเต‹ เดžเดพเตป เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดฆเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดญเดฟ.... เดนเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.... เด…เดฒเตเดฒ เด…เดณเดฟเดฏเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เด‰เดŸเดจเต† เด•เต‹เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดคเต เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดญเดฟ เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ?? เด…เดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดจเตเดฏเต‚เดธเต เด…เดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดธเต เด•เดฟเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‡เดทเตเดฏเต‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ... เด’เดฐเต เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด…เดคเตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณเต.... เดฎเตเดฎเต เดŽเด™เตเด•เดฟ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เด