Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

  เดญเดพเด—เด‚ 39 ยฉเด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเต  เด…เดญเดฟ เดšเดพเดฎเตเดชเด•เตเด•เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฎเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟ...... เดตเดพเดตเต‡...... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..... เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ..... เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.... เดกเดฟ..... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเดพเดฎเตเดชเด•เตเด• เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡..... เดตเต‡เดฃเตเดŸ..... เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹..... เด…เดคเตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดŸเตเดŸเดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต‹..... เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€ เด‡เดคเต เดคเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฎเดคเดฟ....... เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดžเตเดžเดคเตเด‚ เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เด•เตˆเดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดตเต†เดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเตเดตเต†เดšเตเดšเต..... เดšเดพเดฎเตเดชเด•เตเด• เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดตเตป เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต€เดฐเตเดตเต†เดšเตเดš เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..... เดŽเดชเตเด