Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -31๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -31๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.9
4.1 K
Love
Summary

เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เตป เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจ เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.!เด†เตป เด†เดฃเดฒเต‹!เดฎเตเดจเตเดจ เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดดเตเดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เต‹เดณเต‹เดณเด‚  เด† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด† เด•เดพเตพ เดฎเตเดจเตเดจ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเต.\"เดนเดฒเต‹..\"\"เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต,  เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดซเต‹เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เต‚เดŸเต† \"\"เดžเดพเตป เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฒเตเดฒ, เดฎเตเดจเตเดจเดฏเดพ เด†เตป. เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เตเด•เตโ€Œ เดชเต‹เดฏเดพเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. \"\"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต†เดตเดฟเดŸเต†,เด…เดตเดจเตเดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตปเดŽเดจเตเดคเ