Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’เดนเตƒเดฆเดฏ เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต๐Ÿ’ - 8

๐Ÿ’เดนเตƒเดฆเดฏ เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต๐Ÿ’ - 8

5
1.4 K
Love
Summary

          Part 8         โœ๏ธ Ayisha nidha                       เด…เดตเดณเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹.... เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. (ALLu)     เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเดจเดฟเด™เตเด™เต เดชเต‹เดจเตเดจเต. (Akku)   เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต† เดจเต€เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดทเดฟเดชเตเดชเต เดจเตเดฑเต† เด•เดฅเดฏเต‹..... เด…เดคเต เดจเต€เดฏเตเด‚  Kichuเดตเตเด‚ เด†เดฃเต. เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดšเด™เตเด•เตเดธเต เด†เดฃเต เด…เดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. (ALLu)     เดฏเตเดฏเต‹ เดฎเต‹เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ...... (Akku)     เดนเดพ... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต (ALLu)   "เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต‡ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต เด†เดฃเต‹....? "   เดนเดพ เด’เดฐเต‡ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต (ALLu)   "เด…เดจเดฟเดฏเดจเดพ...?๐Ÿ˜ฒ"