Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค part 2

๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค part 2

4.6
2.6 K
Comedy Love Others Suspense
Summary

*๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค* By_jifni_      เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 2 copyright work- This work ( *๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚๐Ÿ–ค* ) is protected in accordance wixth section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's ( *_jifni_* )prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด† เด•เดคเตเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.... ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค *เด† เด•เดคเตเดคเต.....* เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดณเต†...... เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดคเตเดคเตเด•เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ.... เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒ, เดคเดฐเดพเตป เดธเดฎเตเ

About