©เดเดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเตเดทเต เดญเดพเดเด 41 เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟ เด เดตเตพ เดกเตเดฐเตเดธเตเดธเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เด เดญเดฟ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด เดญเดฟเดฏเตเดเตเด..... เด เดตเตพ เดเดเดฟ เด เดเตเดคเตเดคเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดพเดเตเดเต..... เดเดจเตเดคเดพ เดตเดพเดตเต เดเดคเต เดชเดคเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเตเดฐเต เด เดตเดฏเดฑเตเด เดตเตเดเตเดเต เดเดเตเดเดจเต เดเดเดฒเตเดฒเต..... เดธเตเดฑเดฟ เดเดพเตป เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเต.... เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..... เดตเดพ เดตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดเตเดเต.... เด เดงเดฟเดเด เดเดเตเดเดจเต เดจเดฟเดเตเดเดฃเตเด..... เด เด เดญเดฟ เดตเดจเตเดจเต.... เดฆเต เดฎเตเดจเต เดเดตเตพเดเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเดพเดถเดฟ เดเตเดเตเดคเตฝ เดเดฃเต เดเตเดเตเดเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเตผ เดเตเดฑเดฃเตเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดคเดพเดดเดคเตเดคเต เดฑเตเด เดฑเตเดกเดฟ เดเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เด เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ เด เดตเตพเดเตเดเต เด เดฑเตเด เดคเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเดฎเตเดจเตเดจเต เด เดคเดฟเดจเต เดฆเต เดเดตเดฟเดเต เดเดฐเดพเตพ เดเตเดเตเดเตเด.... เด เดจเต เดเตเดฑเตเดตเตเดเต เดฌเดพเดฒเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ.... เด เดคเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด เดฎเตเดฎเต เดเดชเตเดชเต เด เดตเดณเตเด