Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดคเต€เดฐเดพ เดจเต‹เดตเต ๐Ÿ’ž - 1

๐Ÿ’žเดคเต€เดฐเดพ เดจเต‹เดตเต ๐Ÿ’ž - 1

4.3
1.1 K
Fantasy Love Others Suspense
Summary

*๐Ÿ’žเดคเต€เดฐเดพ เดจเต‹เดตเต ๐Ÿ’ž*       Jubi navas ๐Ÿ’žโœ๏ธ     *Part _1* ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________     ๐ŸŽถ  เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดฟเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดดเดฟเด•เตพ ๐ŸŽถ   ๐ŸŽถ เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเดจเดฟเดจเดฟ  เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚๐ŸŽถ   ๐ŸŽถ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดŽเตป เดตเดดเดฟเดฏเต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ   เดจเดฟเดจเตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚..๐ŸŽถ   ๐ŸŽถเด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดธเต—เดฐเดญ เดฆเดณเดฎเต‹ เดชเดคเดฟ เดฎเดฒเดฐเต‹ เดชเต‚เดตเดฟเดคเดณเต‹..๐ŸŽถ     เดกเดฟ  เดฌเดฟเตปเดธเดฟ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด† เดšเต†เด•เตเด•เตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..    เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฃเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป.   เดตเต‡เด—เด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดฌเดธเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดตเตเด‚... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดฟเตปเดธเดฟ เดฑเดซเต‌เดจเดฏเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เต