Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 6

๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 6

4.7
2.1 K
Comedy Love Others Suspense
Summary

*๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค* By_jifni_      เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 6 copyright work- This work ( *๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚๐Ÿ–ค* ) is protected in accordance wixth sectio 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's ( *_jifni_* )prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต เดซเต†เดฌเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต. "เดฎเต‹เตพเด•เต เดจเดพเดณเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดธเดฌเต‌เดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต‹... เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เด‹เดทเดฟ เดธเดพเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดŸเตเด‚..."(เดซเต†เดฌเดฟ ) "เดจเต€ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.. เดŸเต€ เดธเต‹เดซเดฟ

About