Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดงเตเดฐเตเดตเดธเด‚เด˜เด‚เดฎเด‚๐Ÿ’™ - 1

๐Ÿ’™เดงเตเดฐเตเดตเดธเด‚เด˜เด‚เดฎเด‚๐Ÿ’™ - 1

4.5
1.9 K
Action Love Suspense Thriller
Summary

๐Ÿ’™เดงเตเดฐเตเดตเดธเด‚เด˜เด‚เดฎเด‚๐Ÿ’™ เดญเดพเด—เด‚ 1 "เดธเต—เดญเดพเด—เตเดฏ... เดธเดšเตเดšเดฟเดฆเดพเดจเดจเตเดฆเตป " เดชเตเดฏเต‚เตบ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเดฎเดพเดฐเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด…เดจเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... " เดธเต—เดญเดพเด—เตเดฏ...เดธเดšเตเดšเดฟเดฆเดพเดจเดจเตเดฆเตป " เด…เดฏเดพเตพ เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เต‚เดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฆเตเดฏเดตเดฏเตเดธเตเด•เดจเดพเดฏ เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† เด•เตˆเด•เตพ เดŠเดดเตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต.... เด…เดตเตพ เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฏเต‚เตบ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด